Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Daewon - Thủ Đức động thổ dự án Cantavil Premier

Nối tiếp thành công của dự án Cantavil An Phú giai đoạn I, với 390 căn hộ cao cấp đã đi vào sử dụng, nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng và sự hài lòng của cư dân khi được sống trong khu căn hộ CANTAVIL.
Daewon - Thủ Đức động thổ dự án Cantavil Premier
Daewon - Thủ Đức động thổ dự án Cantavil Premier

Nối tiếp thành công của dự án Cantavil An Phú giai đoạn I, với 390 căn hộ cao cấp đã đi vào sử dụng, nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng và sự hài lòng của cư dân khi được sống trong khu căn hộ CANTAVIL.

Công ty CP PTN Daewon - Thủ Đức chúng tôi rất tự tin bắt tay thực hiện dự án CANTAVIL Premier (Cantavil An Phú giai đoạn II) dựa trên các yếu tố sau: khả năng của chủ đầu tư, thiết kế và công năng đa dạng của dự án cùng niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu CANTAVIL và đặc biệt là vị trí đầu tư xây dựng đắc địa.

Ngày 8 tháng 9 năm 2009, Công ty Cổ phần phát triển nhà Daewon – Thủ Đức tổ chức lễ động thổ dự án khu phức hợp Cantavil An Phú, còn có tên goi là CANTAVIL PREMIER.

Căn cứ vào quy hoạch đã được phê duyệt, chúng tôi đã thiết kế và sẽ xây dựng 02 tòa tháp cao 36 tầng và 02 tầng hầm trên tổng diện tích khuôn viên đất 11.170,3m² tại Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. Kiến trúc tòa nhà mang phong cách hiện đại và tính thẩm mỹ cao , kết hợp hài hòa giữa không gian sống trong lành và cuộc sống đầy đủ tiện nghi: căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê được bố trí trên tầng cao, bên dưới là, trung tâm thương mại quốc tế, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu film và các dịch vụ tiện ích khác; không những đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân CANTAVIL mà còn đáp ứng được cho các khu dân cư lân cận.

Được thành lập với 2 cổ đông chính là: Công ty Daewon (Hàn Quốc) và Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức ( ThuDuc House).

Công ty Daewon, một trong những công ty đầu tư xây dựng hàng đầu, với bề dày lịch sử và đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng. Trong quá trình hoạt động gần 40 năm, Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Chính Phủ Hàn Quốc. Từ năm 2002 Công ty mở rộng đầu tư tại Việt Nam. Cho đến nay, Daewon đã triển khai thực hiện nhiều dự án tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM như: dự án Tây Hồ Tây, Đa Phước D-City, Cantavil An Phú, Cantavil Hoàn Cầu….Theo đó, CANTAVIL đã trở thành thương hiệu chuẩn mực cho những căn hộ cao tầng với sự sang trọng xứng tầm đẳng cấp.

Được thành lập từ năm 1990, trải qua gần 20 năm hoạt động, đến nay Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức ( ThuDuc House) đã khẳng định được vị trí và uy tín trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh địa ốc. Công ty đã thực hiện nhiều dự án trọng điểm và qui mô lớn: chợ đầu mối nông sản, trung tâm thể dục thể thao, khu dân cư và chung cư… Công ty ngày càng phát triển trong lĩnh vực đầu tư địa ốc với nhiều dự án lớn đang triển khai thực hiện: căn hộ cao cấp TDH Hiệp Phú, TDH Trường Thọ, TDH Phước Bình….


Dự án khu phức hợp Cantavil An Phú với tên gọi CANTAVIL PREMIER được triển khai thực hiện căn cứ theo giấy chứng nhận đầu tư số 41112000044 do UBND TP. HCM cấp ngày 02/3/2009, mục tiêu và quy mô dự án KHU PHỨC HỢP CANTAVIL AN PHÚ bao gồm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp để cho thuê, bán và các tiện ích công cộng cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hoàn chỉnh và cung cấp các dịch vụ có liên quan.

Để đáp ứng được mục tiêu, quy mô dự án như trên, Công ty Cổ phần phát triển nhà Daewon – Thủ Đức đầu tư tổng số vốn hơn 47 triệu đô-la Mỹ.




About the Author

Unknown

Author & Editor

Phòng kinh doanh chủ đầu tư- Với slogan "Trung thực - Cộng Đồng - Liên tục và Phát triển" cung cấp cho bạn thông tin chính xác dự án, chọn mua căn hộ, phong thủy,... của Biệt thự, liền kề, nhà ở xã hội... thank u!

Đăng nhận xét

 
Chung cư, Biệt thự, Liền kề The ruby garden - 378 Minh Khai © 2015 - lk hoaibatdongsan.com
Copyright the ruby garden 378 minh khai/ ® Ghi rõ nguồn http://therubygarden378minhkhai.blogspot.com/; DMCA.com Protection Status