Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tiện ích Liền kề The ruby garden - 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dự án căn hộ The ruby garden  là Khu phức hợp 378 Minh Khai Hà Nội là một khu phức hợp căn hộ, văn phòng và khu thương mại có nhiều tiện ích: điện đường trường trạm với hồ bơi, sân chơi, phòng tập thể dục, siêu thị…  để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của dân cư sinh sống tại đây.

Tiện ích Liền kề The ruby garden - 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tiện ích SpaThe ruby garden - 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 



Tiện ích dự án 378 Minh Khai
Tiện ích dự án 378 Minh Khai
Đặc biệt cảnh quan trong khuôn viên dự án 378 Minh Khai, được chú trọng thiết kế kỹ lưỡng, tạo cảnh quan đẹp, ấn tượng, tạo nét đặc trưng riêng cho dự án, tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân góp phần nâng cao mỹ quan đô thị của TP.Hà Nội.

Tiện ích The ruby garden - 378 Minh Khai
Tiện ích The ruby garden - 378 Minh Khai

Bể bơi trong nhà rộng rãi, thoáng mát. Là nơi giải trí lý tưởng cho những ngày hè nóng bức.
Phòng tập gym với đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại nhất cùng với những tiện ích hỗ trợ cho việc tập luyện có hiệu quả để đem lại kết quả luyện tập tốt nhất.
Nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm những thứ tốt nhất cho gia đình bạn.

Đặc biệt cảnh quan trong khuôn viên dự án được chú trọng thiết kế kỹ lưỡng, tạo cảnh quan đẹp, ấn tượng, mang đặc trưng riêng cho dự án, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân và góp phần nâng cao mỹ quan đô thị của Thủ đô Hà Nội.
Dự án căn hộ The ruby garden 378 Minh Khai - Hà Nội là một khu phức hợp căn hộ, văn phòng và khu thương mại có nhiều tiện ích (hồ bơi, sân chơi, phòng tập thể dục, siêu thị…) để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của dân cư.

About the Author

Unknown

Author & Editor

Phòng kinh doanh chủ đầu tư- Với slogan "Trung thực - Cộng Đồng - Liên tục và Phát triển" cung cấp cho bạn thông tin chính xác dự án, chọn mua căn hộ, phong thủy,... của Biệt thự, liền kề, nhà ở xã hội... thank u!

Đăng nhận xét

 
Chung cư, Biệt thự, Liền kề The ruby garden - 378 Minh Khai © 2015 - lk hoaibatdongsan.com
Copyright the ruby garden 378 minh khai/ ® Ghi rõ nguồn http://therubygarden378minhkhai.blogspot.com/; DMCA.com Protection Status